PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO THANH HÀ
TRƯỜNG MẦM NON HỢP ĐỨC
Video hướng dẫn Đăng nhập

DIỄN VĂN KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2014-2015

Kính thưa quý vị đại biểu!

Thưa toàn thể các bậc phụ huynh, các cô giáo và các con yêu quý!

Hôm nay trong không khí vui tươi phấn khởi của ngày khai giảng năm học mới, hòa chung với khí thế sôi nổi của toàn ngành.

Trường mầm non Hợp Đức tổ chức ngày hội đến trường của bé. Thay mặt cô và trò nhà trường tôi xin gửi lời cảm ơn tới các vị đại biểu, các bậc phụ huynh học sinh đã tạo điều kiện giúp đỡ phong trào giáo dục của nhà trường trong những năm học vừa qua đạt được thành tích đáng ghi nhận.

Trường dạt danh hiệu tập thể lao động xuất sắc, có 2 đồng chí cán bộ, giáo viên dạt chiến sỹ thi đua cấp cơ sở, 2 đồng chí đat giáo viên giỏi huyện. Tỷ lệ bé chăm, bé sạch, bé ngoan cao hơn so với năm học trước. Tỷ lệ trẻ suy dinh dưỡng giảm còn 3,5%.

Kính thưa các vị đại biểu cùng toàn thể các bậc phụ huynh, các cô giáo và các con yêu quý!

Năm học 2014-2015 tiếp tục thực hiện chương trình hành động số 53 ngày 12/03/2014 của Tỉnh ủy Hải Dương, kế hoạch số 71 ngày 18/02/2014 của Huyện ủy Thanh Hà về việc thực hiện nghị quyết số 29, hội nghị lần thứ 8 ban chấp hành trung ương Đảng về “Đổi mới căn bản toàn diện giáo dục và đào tạo” đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng XHCN và hội nhập quốc tế với các nhiệm vụ, giải pháp phù hợp với điều kiện kinh tế xã hội củ huyện Thanh Hà.

Tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” thi đua xây dựng trường học thân thiện học sinh tích cực.

Để xây dựng nhà trường thực sự là một địa chỉ tin cậy của các bậc phụ huynh và nhân dân thì mỗi CB, GV, NV nhà trường luôn trao dồi đạo đức, học hỏi nâng cao trình độ chuyên môn, đổi mới phương pháp dạy học, yêu nghề mến trẻ, tận tâm với công việc để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Kính thưa các vị đại biểu!

Thưa toàn thể các bậc phụ huynh, các cô giáo và các con yêu quý!

Ngày hội đến trường của bé diễn ra trong niềm vui hân hoan sau những ngày nghỉ hè, các con lại được nhộn nhịp trong vòn tay mẹ đưa cô đón, háo hức đón chào năm học mới. Được gặp lại cô giáo, các bạn và được làm quen với các ban mới đến trường. Lại được các cô chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục.

Cùng chung với ngày khai trường còn có các cô bác đại diện cho lãnh đạo, các ban ngành đoàn thể địa phương, các bậc phụ huynh học sinh đến dự động viên cô và trò nhà trường nhân ngày khai giảng năm học mới, các con phải chăm ngoan học hỏi nghe lời ông bà, cha mẹ, cô giáo, đoàn kết với bạn bè, lễ phép với mọi người xung quanh để xứng đáng là con ngoan trò giỏi. Sang năm học mới này cô mong rằng mỗi con sẽ là bông hoa tươi đẹp trong vườn hoa tươi thắm của nhà trường góp phần đưa phong trào giáo dục trường mầm non xã nhà ngày một phát triển.

Trong năm học mới này nhà trường mong có sự chỉ đạo sát sao của các cấp giáo dục. Các bậc phụ huynh học sinh cùng phối kết hợp với nhà trường trong công tác chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ. Tôi tin tưởng nhà trường luôn đón nhận nhiều hơn nữa sự quan tâm đầu tư cơ sở vật chất của các cấp ủy Đảng chính quyền, các tổ chức xã hội, các nhà hảo tâm, phụ huynh học sinh và bằng sự cố gắng nỗ lực cao hơn nữa của tập thể CB, GV, NV trong nhà trường quyết tâm thực hiện thắng lợi năm học 2014-2015.

Thay mặt ban giám hiệu nhà trường tôi xin tuyên bố năm học mới 2014-2015 bắt đầu!

Hợp Đức, ngày 05 tháng 09 năm 2014

Hiệu trưởng

 

 

 

Nguyễn Thị Thảo

 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Giáo dục mầm non đặt nền móng cho sự phát triển về thể chất, trí tuệ, tâm lý, thẩm mỹ…của trẻ. Vì vậy, nâng cao chấy lượng dạy và học bậc học mầm non là nhiệm vụ rất quan trọng trong quá trì ... Cập nhật lúc : 23 giờ 31 phút - Ngày 18 tháng 9 năm 2013
Xem chi tiết
Sáng ngày 16/8/2013, Sở Giáo dục và Đào tạo Hải Dương tổ chức Hội nghị tổng kết năm học 2012 – 2013, triển khai phương hướng, nhiệm vụ giáo dục mầm non năm học 2013 – 2014 và tổng kết hoạt đ ... Cập nhật lúc : 23 giờ 33 phút - Ngày 18 tháng 9 năm 2013
Xem chi tiết
Trong nhiều năm học trở lại đây, trường Mầm non Lê Thanh Nghị TP Hải Dương đã được Phòng giáo dục và đào tạo thành phố ghi nhận là một trong những đơn vị có nhiều thành tích nổi bật trong c ... Cập nhật lúc : 23 giờ 27 phút - Ngày 18 tháng 9 năm 2013
Xem chi tiết